421 | องค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสนใจท่องเที่ยวทางทะเลของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวภุมริน ปิ่นระโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 19 | |
422 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ | นายยุธนา โชคบัณฑิต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 19 | |
423 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจจะใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านคาเฟ่ใน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย | นางสาวมณีนาฎ วัฒพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 19 | |
424 | แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรอง | นางสาวเขมจิรา วิมุตติยาคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 19 | |
425 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 189 | |
426 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานในยุคนิวนอร์มัล (New normal) ของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร | นางสาวขจิตพรรณ กำลังทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 189 | |
427 | ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกษรา ศรีชำนิ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 189 | |
428 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร | นางสาวพลอย แจ่มใส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 189 | |
429 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการในสังกัดสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ | นางสาวณภาพร อินน้ำคบ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 188 | |
430 | การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566 | นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
431 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |
432 | ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี | นายเอกชัย อินทรีย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |
433 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี | นายทัพพระยา บัณฑิตยานุรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |
434 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอานามิกา เกสโร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |
435 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |
436 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 184 | |
437 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 181 | |
438 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบัญชีในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตมณี โบว์สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 180 | |
439 | ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 18 | |
440 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 18 | |