421 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 75 | |
422 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี | นายชัยยุทธ นางแย้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 208 | |
423 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร | นางสาวพลอย แจ่มใส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 167 | |
424 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 170 | |
425 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 158 | |
426 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวศิรดา คงภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 156 | |
427 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร | นายยศวีร์ มินสาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 204 | |
428 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี | นายสัญชัย สุขสำราญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 72 | |
429 | องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) | นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 266 | |
430 | องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย | นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 319 | |
431 | องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 200 | |
432 | องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี | นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 229 | |
433 | อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน
: กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตร | นายพีรณัฐ เทียนศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 191 | |
434 | อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
435 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง | นางสาวจิดาภา วรครุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 71 | |
436 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 166 | |
437 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 79 | |
438 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี | นางสาววฤนดา พรนิคม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 273 | |
439 | อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย | นายวงศกร สกุลนัธที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 137 | |
440 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร | นางสาวมาลินี นิติสวน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 69 | |