บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2040 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีนางสาวสารภี นวลศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
402ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวฑิตยา ธิติชาครการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
403ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจจะใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านคาเฟ่ใน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงรายนางสาวมณีนาฎ วัฒพรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
404ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัยนางสาวภาวิดา เชียรรัมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
405อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลางนางสาวนวรัชช์ โพชากรณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
406การศึกษาการตัดสินใจเลือกงานของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์สาขาวิศวกรรมเครื่องกลในพื้นที่จังหวัดสกลนคร เทคนิคการวิเคราะหองค์ประกอบรวมนายณัฐวุฒิ เข็มกลัดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
407อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรงเทพมหานครนางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลางการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
408ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัยนายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
409ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานนายจตุรพร เสนสิงห์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
410คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1นางสาวสายสมร อ่อนสีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
411คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลางนางสาวชญาน์นันท์ สำสาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
412นวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการกรมสรรพสามิตในเขตกรุงเทพมหานครนายรัชนนท์ เพชรฤทธิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
413ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานครนายมารุต ศึกษาศิลป์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
414ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
415คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชนายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
416คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
417แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในจังหวัดสมุทรปราการนางสาวกฤษกร เลี้ยวเจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
418อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อนางสาวอรทัย โด้คำการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565199
419ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวงามตา แก้วคงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565198
420กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565197