401 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 245 | |
402 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนภัสกร ทองไชยศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 244 | |
403 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม | นายคยอง โด จอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 243 | |
404 | ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนัญดา อินทร์สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 242 | |
405 | การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19 | นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 242 | |
406 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นายภรภัทร มีไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 241 | |
407 | ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวอัสมา เหมหมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 241 | |
408 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ | นายยุธนา โชคบัณฑิต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
409 | อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
410 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย | นายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
411 | การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2369 | |
412 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 236 | |
413 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาววิชญา คุณาบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 236 | |
414 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม | นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 233 | |
415 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การต้นสังกัดของพนักงาน IT Outsource ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภัณฑิรา วงศ์ประดิษฐ์ช่าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 232 | |
416 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสินจัย เจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 232 | |
417 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 23 | |
418 | แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรอง | นางสาวเขมจิรา วิมุตติยาคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 23 | |
419 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร | นายยศวีร์ มินสาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 228 | |
420 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน
บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 228 | |