381 | รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 277 | |
382 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 277 | |
383 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental home | นายพีรวัส ว่องไว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 275 | |
384 | องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี | นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 275 | |
385 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรทัย ศรีโพนทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 272 | |
386 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสินจัย เจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 272 | |
387 | การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นายคณพศ สุคนธี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 269 | |
388 | รูปแบบการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผ้เูข้าชม Gen Y ในสนามมวยเวทีลุมพินี | นายนนทวัชร ช่ำชอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 269 | |
389 | การจัดการหนี้สินที่ส่งผลคุณภาพชีวิตของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดบุรีรัมย์ | นายชยพล ดิษยศิริกร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 267 | |
390 | ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการสำนักงาน กสทช. | นางสาวธัญลักษณ์ ขุนณรงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 265 | |
391 | ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด | นายกิตติพงษ์ ละม่อมสาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 264 | |
392 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | นางสาวเสาวลักษณ์ ดาวสอน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 261 | |
393 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเครื่องประดับอัญมณี : กรณีศึกษาบริษัท ABC | นางสาวภัทรปภา เนมียะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 261 | |
394 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นายภูมิวรินทร์ ผดุงไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 260 | |
395 | ศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรลิญจ์ภัส ดลภัคกิตติ์ธนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 260 | |
396 | การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายรัฐวิชญ์ จันทร์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 26 | |
397 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1 | นางสาวสายสมร อ่อนสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 26 | |
398 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร | นายมารุต ศึกษาศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 26 | |
399 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์ | นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 259 | |
400 | การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 257 | |