361 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นายภานุพันธ์ เสมอวงศ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 521 | |
362 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19 | ปรินทร์ จริยภัครติกร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 818 | |
363 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 831 | |
364 | ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 | นางสาวปรภาว์ มีขุนทด | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 888 | |
365 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร | รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 358 | |
366 | การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 332 | |
367 | การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายพูมพล ยุทธสารศิริ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 330 | |
368 | การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์ | นางสาวภัทรภา อุโคตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 361 | |
369 | การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอภิสิทธิ์ การถาง | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 361 | |
370 | การศึกษาการส่งเสริมบริการเงินฝากโครงการออมทรัพยท์วีโชคของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักกิจการนครหลวง | นายภาณุพงศ์ นาคะปักษิณ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 338 | |
371 | การรับรู้ในการบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นางสาวกุลทิชา อริยมงคลชัย | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 324 | |
372 | การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) | นางสาวสิริยุพา สุโภภาค | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 363 | |
373 | การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 383 | |
374 | การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงคราม | นายศมนภพร ทองประยูร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 322 | |
375 | การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร | นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 356 | |
376 | ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 346 | |
377 | การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสุเมธ ศรีสุวรรณ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 443 | |
378 | การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 366 | |
379 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนิภาพร กลิ่นกัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 635 | |
380 | การจัดการรูปแบบการสื่อสารของบุคลากรบริษัท อัลติมา ไลฟ์ จำกัด ในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด -19 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายปริชญ์ศักดิ์ มากชนบท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2203 | |