| 361 | การศึกษาการจัดการคุณภาพกระบวนการให้บริการของพนักงานธุรกิจโรงแรม 3 ดาว | นางสาวน้ำค้าง  รังสิโยภาส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 593 |  | 
| 362 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทข้ามชาติในประเทศไทย | นางสาวนุสรา  ปาเละ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 230 |  | 
| 363 | การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม. | นางสาวนุชนาถ  ชาญไพรพยัคฆ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 722 |  | 
| 364 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนิภาพร กลิ่นกัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 658 |  | 
| 365 | ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1 | นางสาวนิภา ปู่ตอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 492 |  | 
| 366 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและความพึงพอใจในการทำงานจากบ้าน (Work from home) ของพนักงานกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วน | นางสาวนิตยา ภะมะรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 606 |  | 
| 367 | ภาวะความเครียดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนาถินี  ชอลอชอ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 181 |  | 
| 368 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา  วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 308 |  | 
| 369 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนาฏยา  โพธิมากูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 749 |  | 
| 370 | ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 632 |  | 
| 371 | ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด | นางสาวนันทิยา  เสวกวิหารี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 574 |  | 
| 372 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 390 |  | 
| 373 | การจัดการคุณภาพการให้บริการธุรกิจปล่อยเช่าคลังสินค้าโรงงาน กรณีศึกษาผู้ใช้บริการเช่าคลังสินค้าโรงงาน บริษัทโชติธนวัฒน์ | นางสาวนันทิญา  เต็มมูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 618 |  | 
| 374 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทวรรณ  คำนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 113 |  | 
| 375 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทพร  หมอยา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 108 |  | 
| 376 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการ 
ในกรมส่งเสริมสหกรณ์ | นางสาวนวรัตน์  ทองประไพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 102 |  | 
| 377 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลาง | นางสาวนวรัชช์  โพชากรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 43 |  | 
| 378 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกรณีศึกษา บริษัท รี.ฟอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด | นางสาวนฤมล โคตท่าค้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 608 |  | 
| 379 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนรรนภา  วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 56 |  | 
| 380 | การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม | นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 473 |  |