บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2029 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
361การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพนิดา สิมะโชคชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562490
362ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัท เฟรช คาร์ จํากัดนางสาวณัฐนันท์ เฉลิมพงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564491
363ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562497
364การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชาญศักดิ์ บุญแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564498
365การจัดการสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อคุณภาพการให้บริการนางสาวขัตติยา พั้วพวงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561499
366ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิตนางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาคการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
367วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตในส่วนกลางนางสาวฐรัชญา สนธิสอาดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
368ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
369คุณภาพชีวิตในการทำงานที่สงผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดนายชาติชาย คะมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
370ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวฑิตยา ธิติชาครการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
371ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจจะใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านคาเฟ่ใน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงรายนางสาวมณีนาฎ วัฒพรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
372ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัยนางสาวภาวิดา เชียรรัมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
373อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรงเทพมหานครนางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลางการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
374ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัยนายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
375คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลางนางสาวชญาน์นันท์ สำสาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
376นวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการกรมสรรพสามิตในเขตกรุงเทพมหานครนายรัชนนท์ เพชรฤทธิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
377ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานครนายมารุต ศึกษาศิลป์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
378แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรองนางสาวเขมจิรา วิมุตติยาคำการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
379คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
380ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Caféนางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256750