361 | การปฏิบัติตามหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนาที่ส่งผลต่อความสุขในการดำรงชีวิต | นางสาวมัยรัตน์ ฐิตะธีรวิทย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
362 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานขายหน้าร้านในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ว่าที่ร้อยตรี คุณานนท์ พู่พุฒเจริญชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
363 | ความเครียดที่ส่งผลต่อการลาออกของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจินดารัตน์ มณีแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
364 | ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรผลิตด้านอาหารและเครื่องดื่ม | นายศุภดนัย กลิ่นมาหอม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
365 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1 | นางสาวสายสมร อ่อนสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
366 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
367 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวกฤษกร เลี้ยวเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
368 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดชลบุรี | นางสาววรรณนรี โททวี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 50 | |
369 | ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กร | นายเกียรติยศ เพชรอินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 503 | |
370 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงวกิฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 | นางสาวธีมาพร ศักดิ์ภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 508 | |
371 | การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฉัตรตรา กุศล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 508 | |
372 | การจัดการวางแผนออมเงินในรูปแบบประกันของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในเขต กรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญธร ศรีเมือง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 509 | |
373 | คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 509 | |
374 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Café | นางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 51 | |
375 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร | นายสุรวิญณ์ จรโคกกรวด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 51 | |
376 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาวณัฏฐวี ใยแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 512 | |
377 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรี | นางสาวเกตุแก้ว นุชนางศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 512 | |
378 | ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาเขตอุตสาหกรรมเหมราชสระบุรี | นายกฤตภาส กาญจนะโภคิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 514 | |
379 | การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 515 | |
380 | การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของชุมชนเขตสายไหมกรุงเทพมหานคร | นายนิธิศ จินดารัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 516 | |