341 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวโสภา มูลผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 305 | |
342 | การจัดการคุณภาพการให้บริการด้านกฎหมายของทนายความแก่ลูกความของสำนักงานกฎหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวธนัชชา เจตนาวิไล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 304 | |
343 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวสุภาวดี จันดา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 304 | |
344 | รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด | นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 302 | |
345 | ศึกษาการจัดการการเปลี่ยนแปลงด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาวชญาณ์นันท์ คงสัมฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 302 | |
346 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน IT | นางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 300 | |
347 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าที่อยู่อาศัยของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางมยุรี รอดมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
348 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิต | นางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
349 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตในส่วนกลาง | นางสาวฐรัชญา สนธิสอาด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
350 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ | นายยุธนา โชคบัณฑิต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
351 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวประภัสสร เนียมฉาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
352 | คุณภาพให้บริการส่งผลต่อภาพลักษณ์และความภักดีของลูกค้า | นางสาวฐรินดา ขำสัจจา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
353 | การปฏิบัติตามหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนาที่ส่งผลต่อความสุขในการดำรงชีวิต | นางสาวมัยรัตน์ ฐิตะธีรวิทย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
354 | การรับรู้ภัยทางไซเบอร์ส่งผลต่อการตระหนักด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายประสพ เชาว์ศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
355 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานขายหน้าร้านในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ว่าที่ร้อยตรี คุณานนท์ พู่พุฒเจริญชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
356 | ความเครียดที่ส่งผลต่อการลาออกของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจินดารัตน์ มณีแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
357 | ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรผลิตด้านอาหารและเครื่องดื่ม | นายศุภดนัย กลิ่นมาหอม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
358 | แรงจูงใจในการทำงานส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม | นายสินปวีณ์ คำเอี่ยมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
359 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปรมณฑล | นางสาวนรรนภา วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
360 | การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายรัฐวิชญ์ จันทร์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |