| 341 | ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากรกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ | นางสาวณฐนนพรรณ ภควัฒน์ชัยกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 301 | |
| 342 | ลักษณะสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานสายช่างในบริษัทเอกชนที่รับเหมาก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลสตรี ศรีจุมปา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 300 | |
| 343 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 300 | |
| 344 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 299 | |
| 345 | แรงจูงใจทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวินัย กล้าเกิดผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 299 | |
| 346 | แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา สุุทธาชีพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 299 | |
| 347 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 298 | |
| 348 | อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 298 | |
| 349 | ศึกษาความพึงพอใจของพนักงานให้บริการขนส่งจังหวัดนนทบุรี | นางสาวกาญจนาพร สุขมาก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 297 | |
| 350 | ศึกษาการฝึกอบรมด้านนวัตกรรมในการปฏิบัติงานของบุคลากรระดับปฏิบัติงานกรมสรรพสามิต | นางสาวธนภรณ์ โตเลิศมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 297 | |
| 351 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิตติมา เจริญผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 296 | |
| 352 | ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวอัจฉรา ยากุ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 296 | |
| 353 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง | นางสาวจิดาภา วรครุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 295 | |
| 354 | ปัจจัยด้านการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานร้านคาเฟ่อเมซอนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันพัชญ์ แก้วพรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 295 | |
| 355 | องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) | นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 294 | |
| 356 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 294 | |
| 357 | ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอลงกต แสงมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 294 | |
| 358 | ปัจจัยภาวะผู้นําและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง | นางสาวภัทราภรณ์ โคตรชมพู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 293 | |
| 359 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ก่อให้เกิดทักษะดิจิทัลของบุคลากรสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวละอองดาว ผสมวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 290 | |
| 360 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 289 | |