321 | การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 453 | |
322 | พฤติกรรมและความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้บริการสมาคมสโมสรพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นายวุฒิชัย กลิ่นอุบล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 453 | |
323 | คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช. | นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 453 | |
324 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 453 | |
325 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางอัธยา ชื่นชมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 455 | |
326 | การจัดการคุณภาพการทำงานของพนักงานเร่งรัดหนีสินพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid -19 | นางสาวพิมพ์ชญา อภิวัชรธนาพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 455 | |
327 | เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 455 | |
328 | การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสำหรับการสอนออนไลน์ของครูในช่วงวกิฤตการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 | นางนัยนา อักษรมัต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 456 | |
329 | การจัดการความรู้โดยใช้เทคโนโลยีเพือประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพืนทีกรุงเทพมหานคร | นางสาวคชาภรณ์ ผันผาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 456 | |
330 | การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี | นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 456 | |
331 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 457 | |
332 | สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย | นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 457 | |
333 | การจัดการทรัพยากรมนุูษย์เพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัทนาโนไฟแนนซ์ | นายฐานวัฒน์ ฐิติภัทร์อภิโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 457 | |
334 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 457 | |
335 | ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทย | นายกิติพงษ์ ยศศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 458 | |
336 | สมรรถนะหลักที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิต ส่วนกลาง | นางอรศศิร์ อัศวรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 46 | |
337 | พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 46 | |
338 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานโรงงานผลิตอาหารในเขตบางบัวทอง | นางสาวเปียทิพย์ กิติราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 464 | |
339 | การจัดการความรู้เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับทักษะดิจิทัลของพนักงานและลูกจ้างธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ | นายวรากร หมีทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 464 | |
340 | การจัดการทุนมนุษย์เพื่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | น.ส.เบญจพร โพธิ์คำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 465 | |