301 | การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นายธันยพงศ์ เฉลิมสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 433 | |
302 | เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 434 | |
303 | คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช. | นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 435 | |
304 | การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 437 | |
305 | การจัดการคุณภาพการทำงานของพนักงานเร่งรัดหนีสินพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid -19 | นางสาวพิมพ์ชญา อภิวัชรธนาพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 437 | |
306 | การบริหารจัดการแรงจูงใจของบริษัท ทีมคอนสตรัคชั่น แมเนจเมนท์ จํากัด ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงาน | นางสาวกัลยรัตน์ ศรีภูทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 437 | |
307 | การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสำหรับการสอนออนไลน์ของครูในช่วงวกิฤตการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 | นางนัยนา อักษรมัต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 437 | |
308 | การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี | นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 437 | |
309 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางอัธยา ชื่นชมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 438 | |
310 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 438 | |
311 | ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทย | นายกิติพงษ์ ยศศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 440 | |
312 | สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย | นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 442 | |
313 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 443 | |
314 | การจัดการทรัพยากรมนุูษย์เพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัทนาโนไฟแนนซ์ | นายฐานวัฒน์ ฐิติภัทร์อภิโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 443 | |
315 | การจัดการความรู้โดยใช้เทคโนโลยีเพือประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพืนทีกรุงเทพมหานคร | นางสาวคชาภรณ์ ผันผาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 443 | |
316 | การจัดการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจันทร์จิรา ชนสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 449 | |
317 | การจัดการทุนมนุษย์เพื่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | น.ส.เบญจพร โพธิ์คำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 449 | |
318 | การจัดการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทโฟร์อาร์ต (1994) จำกัด | นางสาวสมบัติ วัฒนไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 449 | |
319 | คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหง | นายธนกร ดอกประทุม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 45 | |
320 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานโรงงานผลิตอาหารในเขตบางบัวทอง | นางสาวเปียทิพย์ กิติราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 450 | |