261 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์ | นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 250 | |
262 | การจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารริมทาง (Street Food) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรี | นางสาวกิตติยา เละเซ็น | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 438 | |
263 | ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด | นายกิตติพงษ์ ละม่อมสาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 256 | |
264 | การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย | นางสาวปิยดา ทองทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 282 | |
265 | การจัดการหนี้สินที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนจังหวัดนนทบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 | นางสาวจารุวรรณ กลิ่นสันเทียะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 306 | |
266 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ก่อให้เกิดทักษะดิจิทัลของบุคลากรสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวละอองดาว ผสมวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 273 | |
267 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โครงข่ายอินเตอร์เน็ต Wifi ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเนาวรัตน์ สวัสดิพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 271 | |
268 | แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน | นายกษิดิศ บัวเพชร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 431 | |
269 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันธ์ต่อองค์กร ของบุคลากรด้านการพยาบาลฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี | นางสาวกาญจนา ปานนอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 405 | |
270 | การจัดการความเครียจที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลภาครัฐช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นายนิธิศ อินทรา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 265 | |
271 | ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวสุทธิวรรณ ภัสระ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 339 | |
272 | ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวอัจฉรา ยากุ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 274 | |
273 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี | นางสาวอสมา กล่อมจิตต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 216 | |
274 | ศึกษาความพึงพอใจของพนักงานให้บริการขนส่งจังหวัดนนทบุรี | นางสาวกาญจนาพร สุขมาก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 281 | |
275 | ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการสำนักงาน กสทช. | นางสาวธัญลักษณ์ ขุนณรงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 256 | |
276 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการสํานักงาน กสทช | นางสาวลัดดาวัลย์ รอดเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 318 | |
277 | ศึกษาการจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาววรรณารีย์ ครองปัญญา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 288 | |
278 | ศึกษาการฝึกอบรมด้านนวัตกรรมในการปฏิบัติงานของบุคลากรระดับปฏิบัติงานกรมสรรพสามิต | นางสาวธนภรณ์ โตเลิศมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 274 | |
279 | ศึกษาการจัดการการเปลี่ยนแปลงด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาวชญาณ์นันท์ คงสัมฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 302 | |
280 | ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอลงกต แสงมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 278 | |