261 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชื่นชม สายทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 153 | |
262 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ | นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 143 | |
263 | ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก | นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 564 | |
264 | ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการทำงานและทัศนคติกับความเข้าใจในทักษะการขายของผู้แทนร้านขายยาในเขตต่างจังหวัด | นายกสิณ อยู่สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 387 | |
265 | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการออมและการจัดการการเงินส่วนบุคคลของบุคคลวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญ์วรา เวงถานะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 174 | |
266 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทํางานกับความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษาบุคลากรหน่วยงานในส่วนกลางสํานักงานศาลยุติธรรม | นางสาวพิมพ์ภัช ภูนะพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 196 | |
267 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 334 | |
268 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันธ์ต่อองค์กร ของบุคลากรด้านการพยาบาลฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี | นางสาวกาญจนา ปานนอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 391 | |
269 | ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานคร | นางสาววรรณพร สว่างแจ้ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 54 | |
270 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 | นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 705 | |
271 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 163 | |
272 | ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ | นายสุภสิทธิ์ บรรจง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 375 | |
273 | ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 329 | |
274 | ความพึงพอใจในการทำงานของพยาบาลวิชาชีพ | นางสาวชนันธร วงศ์ชัยเดช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 574 | |
275 | ความพึงพอใจที่มีต่อคุณภาพการบริการผู้ป่วยนอกของศูนย์บริการสาธารณสุข 15 ลาดพร้าว | นางสาวสุพัตรา ว่องไววุฒิ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 540 | |
276 | ความพึงพอใจต่อสวัสดิการด้านที่อยู่อาศัยของบุคลากรในวิทยาลัยการปกครอง กระทรวงมหาดไทย | นางสาวจุฑามาศ อุกอาจ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 511 | |
277 | ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 32 | |
278 | ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด | นางสาวอรวรา นิยะสม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 418 | |
279 | ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 | นางสาวปรภาว์ มีขุนทด | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 876 | |
280 | ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวงามตา แก้วคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |