บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2018 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
261คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครนางสาวประสิตา สุเรียมมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566145
262คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565144
263คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนายภรภัทร มีไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564239
264คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรมนายคยอง โด จองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565240
265คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชนายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
266คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการแพทย์แผนจีนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวรมิดา สังวรชาติการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564209
267คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัดนางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621133
268คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19นางสาววิจิตรา นาคปรีชาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563890
269คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัดนางสาวสุพิชา สวนสินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565169
270คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
271คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานครนางทาริษา พรมสิทธิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256775
272คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental homeนายพีรวัส ว่องไวการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564269
273คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครนางสาววิชญา คุณาบุตรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565232
274คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรีนางสาวอัญมณี อยู่เล็กการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566106
275คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562509
276คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563422
277ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัดนายกิตติพงษ์ ละม่อมสายการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564256
278ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภาวิณี เทียนมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566117
279ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวไพลิน จันทร์อ้วนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565161
280ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256745