บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
261การศึกษาการจัดการคุณภาพกระบวนการให้บริการของพนักงานธุรกิจโรงแรม 3 ดาวนางสาวน้ำค้าง รังสิโยภาสการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563536
262การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานีนายมุสลีมีน เจ๊ะอูมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563436
263กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาครนางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563618
264การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานครนางสาวลดาวัลย์ เรือนเงินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563395
265การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรีนางสาวเกตุแก้ว นุชนางศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563496
266การตัดสินใจเข้าร่วมทําการค้ากับตลาดการค้ารูปแบบใหม่ของตลาดประชารัฐ (Modern Trade) ในจังหวัดกระบี่นายศราวุธ บำรุงภักดิ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563507
267ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาตินายสุภสิทธิ์ บรรจงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563374
268การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวฉัตรตรา กุศลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563489
269การจัดการคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวสุภัคตรา ผ่าผลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563746
270การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวไพลิน ริ้วทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563721
271การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2นางสาวอโนมา ภูเจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563613
272การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทยนายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563516
273การจัดการความรู้ของผู้ตรวจรับพัสดุ กรณีศึกษาข้าราชการธุรการภายในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 2นางสาวสวรินทร์ สุขีชลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563459
274แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นางสาววรนุช วงศ์ช่วยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563395
275การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน)นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563459
276แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานนางนิติมา ศรีจำปีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563453
277การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีนางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลางการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563423
278การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการภัยจากอาชญากรรมเขตรับผิดชอบของสถานนีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรีร.ต.ท.หญิง พลอยตะวัน สุภาพงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563460
279การจัดการออกกำลังกายเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการฟิตเนสนายธิติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563414
280การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุขการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563399