บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« February, 2045 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
221ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศิรินภา อองกุลนะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256744
222แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานนายกษิดิศ บัวเพชรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564439
223การจัดการความเครียจที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลภาครัฐช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนายนิธิศ อินทราการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564439
224การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัดนางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564437
225การรับรู้เกี่ยวกับการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติงานการยาสูบแห่งประเทศไทยนายปรีชา บูชาธรรมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562437
226การบริหารจัดการบุคลากรด้านการผลิตของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยานางสาวสุชาวดี กุฎีรัตน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562436
227ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานเจ้าหน้าที่ประจำสถานี บริษัทรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมินายวิชชาธร กางถิ่นการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561431
228วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตในส่วนกลางนางสาวฐรัชญา สนธิสอาดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256743
229การจัดการคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการให้บริการของพนักงานสายงานบริการการประปานครหลวงนางสาวชลดา อิศรานันทกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562427
230การจัดการคุณภาพการบริการร้านอาหารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลนายกัมปนาท วังสว่างการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563425
231คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563425
232ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยองนางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561424
233การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นางสาวราตรี ขันติชัยมงคลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563424
234การจัดการความเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมไทยในภาษาพูดของชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทยอย่างน้อย 1 ปีนายนพพล สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561423
235การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานครนางสาวลดาวัลย์ เรือนเงินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563423
236การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุขการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563422
237การศึกษาการจัดการด้านการให้บริการลูกค้าของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)นายวรวัชร์ ประเสริฐศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561420
238ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมสรรพสามิต จำกัด ในกรุงเทพมหานครนายสหรัฐ เฉลิมชีพการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256742
239การจัดการตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคนางสาวสิริลักษณ์ แสงทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561419
240การจัดการห้องสมุดที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาววาทินี เทพชัยวงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562418