181 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์ แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 479 | |
182 | การจัดการคุณภาพชีวิตของข้าราชการในกรุงเทพมหานครกับจังหวัดในภูมิภาค กรณีศึกษากองบัญชาการกองทัพไทย | นางสาวสุชารัช บุญชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 477 | |
183 | การจัดการการออมเพื่อคุณภาพชีวิตเมื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอิสรีย์ คำศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 476 | |
184 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการทหารในสำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม | นางสาวภรภัทร ไวว่อง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 476 | |
185 | ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1 | นางสาวนิภา ปู่ตอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 475 | |
186 | การจัดการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจันทร์จิรา ชนสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 474 | |
187 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน พระราม 9 | นางสาวกมลชนก อัจฉริยอรพินพ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 473 | |
188 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานขององค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศิรดา จินดาบุรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 472 | |
189 | การบริการของร้านค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื่อน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดลพบุรี | นางสาวสุภาภรณ์ บุญทองเถิง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 472 | |
190 | การจัดการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทโฟร์อาร์ต (1994) จำกัด | นางสาวสมบัติ วัฒนไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 472 | |
191 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำตาลทรายตรามิตรผลในกรุงเทพมหานคร | นายปรินทร วณิชชากรพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 47 | |
192 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานโรงงานผลิตอาหารในเขตบางบัวทอง | นางสาวเปียทิพย์ กิติราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 469 | |
193 | ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทย | นายกิติพงษ์ ยศศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 461 | |
194 | สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย | นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 460 | |
195 | การจัดการทรัพยากรมนุูษย์เพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัทนาโนไฟแนนซ์ | นายฐานวัฒน์ ฐิติภัทร์อภิโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 460 | |
196 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิต | นางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 46 | |
197 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานคนไทยในโรงเรียนนานาชาติในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวบัณฑิตา สัจจามรรค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 459 | |
198 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางอัธยา ชื่นชมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 458 | |
199 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 458 | |
200 | เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 458 | |