| 181 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ                                  สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 203 |  | 
| 182 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา  สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 518 |  | 
| 183 | พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 180 |  | 
| 184 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมโยธาธิการและผังเมือง | นายณรุจ  กาญจนธัญลักษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 567 |  | 
| 185 | การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 211 |  | 
| 186 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 370 |  | 
| 187 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาวณัฏฐวี  ใยแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 539 |  | 
| 188 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 210 |  | 
| 189 | การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวกิ่งกาจน์  ดินเมืองซน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 476 |  | 
| 190 | คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด | นางสาวสุพิชา สวนสิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 189 |  | 
| 191 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 468 |  | 
| 192 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 393 |  | 
| 193 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 478 |  | 
| 194 | ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวงามตา แก้วคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 219 |  | 
| 195 | ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด | นางสาวนันทิยา  เสวกวิหารี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 576 |  | 
| 196 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร | นายฐิติวัฒน์ ปะทังเว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 172 |  | 
| 197 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว | นางสาวชวิศา  แสงเนียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 665 |  | 
| 198 | ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์  สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี | นายเอกชัย อินทรีย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 205 |  | 
| 199 | การจัดการดัชนีวัดความสำเร็จแบบสมดุลของธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียมประเทศไทย | นางสาวลัดดาวัลย์  ศรีบุรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 552 |  | 
| 200 | การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566 | นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 209 |  |