181 | คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 509 | |
182 | คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวิทยา ภิลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 169 | |
183 | การจัดการความเสี่ยงในอาชีพเพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปรัชญา สมสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 389 | |
184 | องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) | นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 278 | |
185 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินในการเสี่ยงโชคของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวภวิษย์พร นพกูลวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 391 | |
186 | องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี | นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 255 | |
187 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์ แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 475 | |
188 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 184 | |
189 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 490 | |
190 | พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 155 | |
191 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมโยธาธิการและผังเมือง | นายณรุจ กาญจนธัญลักษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 539 | |
192 | การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 192 | |
193 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 180 | |
194 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาวณัฏฐวี ใยแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 512 | |
195 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
196 | การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 447 | |
197 | คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด | นางสาวสุพิชา สวนสิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 169 | |
198 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 442 | |
199 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 198 | |
200 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 445 | |