บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19

การตลาด

Perpage:
Displaying 21-34 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน)นางสาวสิริยุพา สุโภภาคการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563263
22การจัดการคุณภาพการทำงานที่บ้าน (work from home) ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเอื้อมพร คำสีดาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631076
23การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563223
24การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายพูมพล ยุทธสารศิริการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563240
25การศึกษาการส่งเสริมบริการเงินฝากโครงการออมทรัพยท์วีโชคของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักกิจการนครหลวงนายภาณุพงศ์ นาคะปักษิณการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563238
26ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนายภานุพันธ์ เสมอวงศ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563435
27การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงครามนายศมนภพร ทองประยูรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563233
28การตัดสินใจเข้าร่วมทําการค้ากับตลาดการค้ารูปแบบใหม่ของตลาดประชารัฐ (Modern Trade) ในจังหวัดกระบี่นายศราวุธ บำรุงภักดิ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563359
29การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายสุเมธ ศรีสุวรรณการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563331
30การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายอภิสิทธิ์ การถางการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563274
31ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19ปรินทร์ จริยภัครติกรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563742
32ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลรัชนี กัลยาเลิศการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631196
33ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครรุ่งอรุณ เอี่ยมทองการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563266
34รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัดอนุกูล อินทรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631203