บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19

การจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256573
2คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครนายวิทยา ภิลาศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256573
3องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256571
4องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรีนางสาวสุพัฐตรา พุดน้อยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565151
5ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวนางสาววาสนา บุญธรรมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256566
6พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256560
7การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256577
8กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครนายธนกร วงษ์สินธุ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256570
9การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานครนางสาวพิชญา ป้องขันการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256579
10คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัดนางสาวสุพิชา สวนสินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256568
11กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256574
12ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวงามตา แก้วคงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565102
13ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานครนายฐิติวัฒน์ ปะทังเวการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256559
14ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรีนายเอกชัย อินทรีย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256582
15การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256586
16คุณลักษณะของงานทีส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของบุคลากรโรงพยาบาลราชบุรี จังหวัดราชบุรีนางวารุณี นายะสุนทรกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256563
17บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานของข้าราชการกรมสรรพากร ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธัญรัตน์ พิธานพรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256557
18คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการในหน่วยงานที่สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 1นางสาวอัญญาเรศ เสี้ยวกระแสร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256576
19ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256567
20การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรีนางสาวธนัญวรินทร เม่นทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256570