บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19

การจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรมนายคยอง โด จองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565125
22การติดต่อสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กองปฏิบัติการท่าอากาศยาน การท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง - พัทยานางสาวขวัญภิรมย์ พามาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564126
23การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวอรทัย ศรีโพนทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564127
24คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครนางสาววิชญา คุณาบุตรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565128
25ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564129
26การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานครนางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564129
27สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดลนางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564130
28ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรีนางสาวอสมา กล่อมจิตต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564135
29ศึกษาการจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1นางสาววรรณารีย์ ครองปัญญาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564138
30คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนายภรภัทร มีไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564149
31องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรีนางสาวสุพัฐตรา พุดน้อยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565151
32การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564151
33การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนายคณพศ สุคนธีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564155
34ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าพระเครื่องพระบูชาไทยของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนายพรชัย บุญศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564155
35คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐพัชร์ ทองสีนาคการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565156
36การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564159
37ศึกษาความพึงพอใจของพนักงานให้บริการขนส่งจังหวัดนนทบุรีนางสาวกาญจนาพร สุขมากการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564159
38ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการสำนักงาน กสทช.นางสาวธัญลักษณ์ ขุนณรงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564164
39การจัดการการสื่อสารด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานครนางชลิตา กิ่งภารการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564168
40ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัดนายกิตติพงษ์ ละม่อมสายการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564168