VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
13
14
15
16
17
18
19
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
125
22
การติดต่อสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กองปฏิบัติการท่าอากาศยาน การท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง - พัทยา
นางสาวขวัญภิรมย์ พามา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
126
23
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรทัย ศรีโพนทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
127
24
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
128
25
ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
129
26
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
129
27
สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
130
28
ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
นางสาวอสมา กล่อมจิตต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
135
29
ศึกษาการจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1
นางสาววรรณารีย์ ครองปัญญา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
138
30
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภรภัทร มีไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
149
31
องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี
นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
151
32
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์
นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
151
33
การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นายคณพศ สุคนธี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
155
34
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าพระเครื่องพระบูชาไทยของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพรชัย บุญศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
155
35
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐพัชร์ ทองสีนาค
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
156
36
การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19
นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
159
37
ศึกษาความพึงพอใจของพนักงานให้บริการขนส่งจังหวัดนนทบุรี
นางสาวกาญจนาพร สุขมาก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
159
38
ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการสำนักงาน กสทช.
นางสาวธัญลักษณ์ ขุนณรงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
164
39
การจัดการการสื่อสารด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานคร
นางชลิตา กิ่งภาร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
168
40
ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด
นายกิตติพงษ์ ละม่อมสาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
168
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
382
287
286
362
289
297
296
244
248
298
322
231
258
280
363
228
245
246
256
233