บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
29 30 1 2 3 4 5

การจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1การจัดการการสื่อสารด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานครนางชลิตา กิ่งภารการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564165
2การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา มูลผลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564199
3การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนายคณพศ สุคนธีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564153
4การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัดนางสาวณัฐวรรณ อันตรเสนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561730
5การจัดการระบบการคัดเลือกตัวแทนประกันภัยของบริษัทประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาววริศรา ฉ่ำแฉล้มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564179
6การจัดการขยะครัวเรือนที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายพิเชษฐ์ ถิรภัทรชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561407
7การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานครนายกฤษณ์ เกียรติเวชช์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564258
8การจัดการคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันกับองค์การของพนักงานสัญญาจ้าง บริษัท เอนไกไทย จำกัดนายพงษ์ศักดิ์ พันธ์ลาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561491
9การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวปารมี ขำสกลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564270
10การจัดการความรู้ของบุคลากรด้านประสิทธิภาพความปลอดภัยของเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยระบบ two-factor authentication ของบริษัท วิสต้า อินโน จำกัดนางสาวโชติรส คนองมาตย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561441
11การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชาญศักดิ์ บุญแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564360
12การบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สนง.อัยการสูงสุดนางสาวปรางทอง เต็งใช่สุนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561484
13การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทยนายชานน ศรีสวัสดิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564213
14การจัดการความเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมไทยในภาษาพูดของชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทยอย่างน้อย 1 ปีนายนพพล สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561319
15การจัดการคุณภาพการให้บริการด้านกฎหมายของทนายความแก่ลูกความของสำนักงานกฎหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวธนัชชา เจตนาวิไลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564203
16การศึกษาการจัดการด้านการให้บริการลูกค้าของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)นายวรวัชร์ ประเสริฐศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561313
17การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564342
18ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยองนางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561325
19การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัดนางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564300
20ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทยนายกิติพงษ์ ยศศักดิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561360