VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
November, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
4
5
6
7
8
9
10
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ
ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
34
2
คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรี
ว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
33
3
ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดิน
ร.ต.อ.เจริญชัย สารพล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
495
4
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการภัยจากอาชญากรรมเขตรับผิดชอบของสถานนีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
ร.ต.ท.หญิง พลอยตะวัน สุภาพงษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
418
5
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายไพสิน โพธิ์ถาวร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
283
6
การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายไพศาล ตันบริภัณฑ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
357
7
ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี
นายเอกชัย อินทรีย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
123
8
องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
112
9
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กร
นายเกียรติยศ เพชรอินทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
448
10
แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบางพลี จังหวดัสมุทรปราการ
นายอานนท์ ธวัชสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
68
11
พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19
นายอัฑฒ์ ภาคคีรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
523
12
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
29
13
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอภิรักษ์ ม่วงประเสริฐ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
341
14
ศึกษาการปรับมุมมองของพนักงานปฏิบัติงานธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว อําเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังยุคเศรษฐกิจใหม่
นายอนุชัย เฮงสิริโรจน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
260
15
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายสุวัธชัย จารวัธน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
797
16
แรงจูงใจในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของผู้ปฏิบัติงาน กองติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าฝ่ายก่อสร้างระบบส่งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
นายสุภาคย์ ส่องศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
34
17
ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
นายสุภสิทธิ์ บรรจง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
337
18
ศึกษาพฤติกรรมด้านการปฏิบัติงานของนักบินพาณิชย์สายการบินต้นทุนต่ำ
นายสุทธิพงษ์ กุลยิ่งวัฒนวิทย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
324
19
ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานในเขตอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
นายสุทธิชัย อัตชู
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
227
20
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสิรวิชญ์ ศรีวราพันธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
32
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
386
433
93
210
124
135
332
319
51
425
138
400
60
252
145
421
221
79
306
431