1 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
2 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
3 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเขมจิรา บัวทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
4 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
5 | แรงจูงใจและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิริลักษณ์ นวลปาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
6 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทข้ามชาติในประเทศไทย | นางสาวนุสรา ปาเละ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 98 | |
7 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 97 | |
8 | การจัดการความเครียดภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควดิ -19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนภัทร ชุมวรฐายี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 963 | |
9 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและความผูกพันในงานของบุคลากรข้าราชการพลเรือนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวเกวลี กิจเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 95 | |
10 | ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรี | นางสาวปวีณา พึ่งมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 93 | |
11 | ปัจจัยด้านการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานร้านคาเฟ่อเมซอนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันพัชญ์ แก้วพรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 93 | |
12 | แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา สุุทธาชีพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 93 | |
13 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 93 | |
14 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 92 | |
15 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
16 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรา | นายสุวัธชัย จารวัธน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 893 | |
17 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด | นางสาวณัฐวรรณ อันตรเสน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 880 | |
18 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสินจัย เจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 88 | |
19 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 87 | |
20 | รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 86 | |