VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐสินี วิจารย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
99
2
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวระวิวรรณ ขุนทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
99
3
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสรชา สังขะมาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
99
4
ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวัน
นางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
97
5
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร
นางสาวมาลินี นิติสวน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
96
6
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางพิณธะรัตน์ เมืองสุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
96
7
ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
95
8
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายสุวัธชัย จารวัธน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
938
9
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
นางสาวณัฐวรรณ อันตรเสน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
928
10
ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z (Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
91
11
กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร
นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
878
12
การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยอง
นางพรทิพย์ ฉันทแดนสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
817
13
การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2
นางสาวอโนมา ภูเจริญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
817
14
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตในส่วนกลาง
นางสาวฐรัชญา สนธิสอาด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
81
15
การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย
นายณัฐพันธุ์ ยกทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
806
16
การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
802
17
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
80
18
การศึกษาประสิทธิภาพการขนส่งของศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ในเขตจังหวัดนนทบุรี
นางสาวมัลลิกา โตอนันต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
798
19
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นางสาวฉมาภรณ์ พันธรักษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
793
20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
นายสุรวิญณ์ จรโคกกรวด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
79
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
398
479
486
484
388
483
387
145
3
473
225
187
217
517
205
89
507
96
20
459