1 | กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1064 | |
2 | การจัดการคุณภาพการทำงานที่บ้าน (work from home) ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเอื้อมพร คำสีดา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1215 | |
3 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | รัชนี กัลยาเลิศ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1284 | |
4 | รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัด | อนุกูล อินทร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1306 | |
5 | การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงคราม | นายศมนภพร ทองประยูร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 329 | |
6 | การรับรู้ในการบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นางสาวกุลทิชา อริยมงคลชัย | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 330 | |
7 | การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายพูมพล ยุทธสารศิริ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 334 | |
8 | การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 336 | |
9 | การศึกษาการส่งเสริมบริการเงินฝากโครงการออมทรัพยท์วีโชคของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักกิจการนครหลวง | นายภาณุพงศ์ นาคะปักษิณ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 342 | |
10 | ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 355 | |
11 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร | รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 360 | |
12 | การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์ | นางสาวภัทรภา อุโคตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 365 | |
13 | การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอภิสิทธิ์ การถาง | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 366 | |
14 | การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร | นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 367 | |
15 | การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) | นางสาวสิริยุพา สุโภภาค | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 370 | |
16 | การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 374 | |
17 | การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 391 | |
18 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์ | นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 395 | |
19 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปฏิมา คำสุขา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 397 | |
20 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารพร้อมทานของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกรวรรณ อุดมสรรพ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 413 | |