บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« February, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
26 27 28 29 1 2 3

การจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐสินี วิจารย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566100
2ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสรชา สังขะมานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567100
3การใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ของผู้ชมในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวกันยรัตน์ อมรชัยยาพิทักษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566102
4ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานครนายพลกฤต ปาหลวงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566102
5ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวระวิวรรณ ขุนทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567102
6การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการ ในกรมส่งเสริมสหกรณ์นางสาวนวรัตน์ ทองประไพการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567102
7แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ตนางสาวสุพิชชา พิผ่วนนอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567102
8ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรีนายสัญชัย สุขสำราญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566105
9ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครนายปัธวี ปรีดาวงศากรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567105
10ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานครว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิทการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567105
11คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานครนางทาริษา พรมสิทธิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567105
12ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566106
13ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement)นางสาวกนกวรรณ กาวิละการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567106
14สภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทํางานของพนักงาน ในกลุ่มบริษัทเคมีภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวฐิดาภรณ์ ช้างแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567107
15ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของนักบัญชี ในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจันทร์จิรา โพมีเทพการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567107
16การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนันทพร หมอยาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566108
17ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวประภาพร บุญเพ็งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567108
18แรงจูงใจในการทำงานและหลักอิทธิบาทสี่ที่มีผลต่อพฤติกรรมบริการของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภวดี วรรณสนิทการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567109
19ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566110
20คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหงนายธนกร ดอกประทุมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567111