บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11

การจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1การจัดการการสื่อสารด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานครนางชลิตา กิ่งภารการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564250
2การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา มูลผลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564289
3การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนายคณพศ สุคนธีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564244
4การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัดนางสาวณัฐวรรณ อันตรเสนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561878
5การจัดการระบบการคัดเลือกตัวแทนประกันภัยของบริษัทประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาววริศรา ฉ่ำแฉล้มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564269
6การจัดการขยะครัวเรือนที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายพิเชษฐ์ ถิรภัทรชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561499
7การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานครนายกฤษณ์ เกียรติเวชช์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564340
8การจัดการคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันกับองค์การของพนักงานสัญญาจ้าง บริษัท เอนไกไทย จำกัดนายพงษ์ศักดิ์ พันธ์ลาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561593
9การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวปารมี ขำสกลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564350
10การจัดการความรู้ของบุคลากรด้านประสิทธิภาพความปลอดภัยของเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยระบบ two-factor authentication ของบริษัท วิสต้า อินโน จำกัดนางสาวโชติรส คนองมาตย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561527
11การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชาญศักดิ์ บุญแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564480
12การบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สนง.อัยการสูงสุดนางสาวปรางทอง เต็งใช่สุนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561588
13การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทยนายชานน ศรีสวัสดิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564297
14การจัดการความเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมไทยในภาษาพูดของชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทยอย่างน้อย 1 ปีนายนพพล สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561397
15การจัดการคุณภาพการให้บริการด้านกฎหมายของทนายความแก่ลูกความของสำนักงานกฎหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวธนัชชา เจตนาวิไลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564284
16การศึกษาการจัดการด้านการให้บริการลูกค้าของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)นายวรวัชร์ ประเสริฐศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561393
17การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564435
18ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยองนางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561401
19การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัดนางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564412
20ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทยนายกิติพงษ์ ยศศักดิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561440