| 141 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นายภูมิวรินทร์ ผดุงไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 271 |  | 
| 142 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและความผูกพันในงานของบุคลากรข้าราชการพลเรือนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวเกวลี  กิจเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 303 |  | 
| 143 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 390 |  | 
| 144 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 366 |  | 
| 145 | การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอุมา  ชัยศิรินิรันดร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 268 |  | 
| 146 | การจัดการสมดุลชีวิตส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของสถาปนิกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกิจพิสัณห์ จามรพิพัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 198 |  | 
| 147 | การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 210 |  | 
| 148 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี | นางสาวธนัญวรินทร เม่นทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 183 |  | 
| 149 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 208 |  | 
| 150 | การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566 | นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 207 |  | 
| 151 | การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม 
ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสันทราย แซ่ตั้น | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 |  | 
| 152 | ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกษรา  ศรีชำนิ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 206 |  | 
| 153 | ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวงามตา แก้วคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 216 |  | 
| 154 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ                                  สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 201 |  | 
| 155 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทํางานกับความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษาบุคลากรหน่วยงานในส่วนกลางสํานักงานศาลยุติธรรม | นางสาวพิมพ์ภัช  ภูนะพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 224 |  | 
| 156 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ | นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 173 |  | 
| 157 | ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวไพลิน  จันทร์อ้วน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 179 |  | 
| 158 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาววิชญา  คุณาบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 251 |  | 
| 159 | คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด | นางสาวสุพิชา สวนสิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 186 |  | 
| 160 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม | นายคยอง โด จอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 259 |  |