141 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยา | นางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 594 | |
142 | การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 287 | |
143 | การจัดการความเปลี่ยนแปลงในกิจการของผู้ประกอบการตลาดสำเพ็งที่มีต่อธุรกิจออนไลน์ | นางสาวบุษกร รัตนวิจิตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 402 | |
144 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการในเขตพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวปภัสสร ช่วยมั่นคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 6217 | |
145 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี
และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวประภาพร บุญเพ็ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 38 | |
146 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร | นางสาวประสิตา สุเรียมมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
147 | การบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สนง.อัยการสูงสุด | นางสาวปรางทอง เต็งใช่สุน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 589 | |
148 | คุณภาพชีวิตในการทํางานทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเทรดดิงแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรีณาพรรณ สุขหวาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 75 | |
149 | ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรี | นางสาวปวีณา พึ่งมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 92 | |
150 | การรับรู้ของบุคลากรศาลยุติธรรมเพื่อการขับเคลื่อนสู่ศาลดิจิทัล (Digital Court) 2020 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวปวีณา ใจธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 518 | |
151 | การจัดการผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกู้สินเชือเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวปวีณา มั่นคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 560 | |
152 | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 22 | |
153 | การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวปารมี ขำสกล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 351 | |
154 | ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยอง | นางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 402 | |
155 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) | นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 460 | |
156 | การศึกษาการจัดการความรู้ในการปฏิบัติงานสอนของครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวปาลิตา สมันเอี่ยม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 283 | |
157 | การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย | นางสาวปิยดา ทองทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 261 | |
158 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 427 | |
159 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 443 | |
160 | การให้ความสำคัญกับสุขภาพพนักงานขององค์กรเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวผานิต เพียรบำรุงสุขศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 585 | |