VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2030
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
26
27
28
29
30
31
1
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 121-140 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
121
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
95
122
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี
นายสัญชัย สุขสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
87
123
อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
115
124
อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง
นางสาวจิดาภา วรครุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
100
125
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นางสาวนาตยา วีระฉายา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
110
126
อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
นายวงศกร สกุลนัธที
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
159
127
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร
นางสาวมาลินี นิติสวน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
83
128
แรงจูงใจทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวินัย กล้าเกิดผล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
280
129
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
123
130
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
109
131
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสิรวิชญ์ ศรีวราพันธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
146
132
แรงจูงใจและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสิริลักษณ์ นวลปาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
114
133
แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
112
134
แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบางพลี จังหวดัสมุทรปราการ
นายอานนท์ ธวัชสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
137
135
แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิณัฐตา สุุทธาชีพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
117
136
แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวรัชฎา มะลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
85
137
แรงจูงใจในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของผู้ปฏิบัติงาน กองติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าฝ่ายก่อสร้างระบบส่งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
นายสุภาคย์ ส่องศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
235
138
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
117
139
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบัญชีในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรัตมณี โบว์สุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
180
140
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ
นางสาวเสาวลักษณ์ ดาวสอน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
84
«
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
»
423
412
393
389
392
394
388
434
403
440
431
427
429
425
439
401
421
442
406
396