VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
22
23
24
25
26
27
28
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
101
ความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการศาลยุติธรรมในพื้นที่จังหวัดระยอง
นายธนทัต ฉิมมาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
250
102
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี
นายธนกาญจน์ กล้าหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
414
103
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร
นายธนกร วงษ์สินธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
402
104
คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหง
นายธนกร ดอกประทุม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
130
105
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี
นายทัพพระยา บัณฑิตยานุรักษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
229
106
การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด
นายทัชชกัน สุวรรณศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
260
107
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานการประปานครหลวง
นายณิชกานต์ เจรีรัตน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
626
108
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
421
109
การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย
นายณัฐพันธุ์ ยกทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
837
110
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพงานของพนักงาน สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติกรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงษ์ ปัญญา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
253
111
กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายณัฐพงศ์ รัตนไชย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
734
112
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชน เขตอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี
นายณัฐดนัย ไสยเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
509
113
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่
นายณัฏฐ์ รักเหล่า
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
346
114
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมโยธาธิการและผังเมือง
นายณรุจ กาญจนธัญลักษณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
596
115
การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด
นายณยศ อยู่พร้อม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
389
116
ประสิทธิภาพที่เกิดจากการหมุนเวียนงาน (Job Rotation) ของพนักงานในการปะปานครหลวง
นายณภูมิ ผลากรกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
647
117
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
นายฐิติวัฒน์ ปะทังเว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
192
118
การจัดการทรัพยากรมนุูษย์เพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัทนาโนไฟแนนซ์
นายฐานวัฒน์ ฐิติภัทร์อภิโชติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
498
119
แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชูติโรจน์ สมัครปัณณะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
566
120
การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
366
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
294
108
326
476
360
452
44
192
205
292
100
307
318
69
198
54
331
117
315
165