บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11

การจัดการ

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดลนางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564213
82แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐมนางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565213
83การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25622152
84คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครนางสาววิชญา คุณาบุตรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565217
85การจัดการรูปแบบการสื่อสารของบุคลากรบริษัท อัลติมา ไลฟ์ จำกัด ในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด -19 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายปริชญ์ศักดิ์ มากชนบทการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25622189
86ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุดนางสาวอัสมา เหมหมานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565219
87ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชนัญดา อินทร์สุขการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566219
88กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256722
89แรงจูงในการทำงานของพยาบาลไตเทียมที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในคลินิกฟอกไตเอกชนในประเทศไทยนางธาริน วงศ์หวังจันทร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256722
90การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564223
91คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนายภรภัทร มีไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564225
92คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรมนายคยอง โด จองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565225
93คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนภัสกร ทองไชยศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565227
94องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรีนางสาวสุพัฐตรา พุดน้อยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565229
95การทำงานเป็นทีมส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรสำนักงานเขตบางเขนกรุงเทพมหานครนายกฤษภพ พรพัชรนันท์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256723
96การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565232
97การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564235
98ศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรลิญจ์ภัส ดลภัคกิตติ์ธนาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564238
99ศึกษาการจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเครื่องประดับอัญมณี : กรณีศึกษาบริษัท ABCนางสาวภัทรปภา เนมียะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564238
100ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศิรินภา อองกุลนะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256724