บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18

การจัดการ

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ศึกษาภาวะผู้นำของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมโอทอปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายศราวุธ แท่นทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562733
42การจัดการวิธีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการฝึกอบรมของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)นางสาวหทัยทิพย์ ชัยฤกษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561727
43การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวไพลิน ริ้วทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563722
44อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหงนางสาวจิดาภา วรครุธการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256672
45แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการนางสาวรัชฎา มะลาศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256672
46ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256671
47การใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ของผู้ชมในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวกันยรัตน์ อมรชัยยาพิทักษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256671
48ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานครนายพลกฤต ปาหลวงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256671
49การจัดการภัยพิบัติจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรการ Social Distancing เพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชนที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุพรรษา ดวงบัวการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562709
50ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19นางสาวนงลักษณ์ ทองไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562706
51ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนาฏยา โพธิมากูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562703
52การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของพนักงานบริการภายในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ในเขตปทุมวันนางสาวพลอยไพลิน ทองหยอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562702
53อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานครนางสาวมาลินี นิติสวนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256670
54แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญนางสาวเสาวลักษณ์ ดาวสอนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256670
55ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐสินี วิจารย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256670
56แรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์นายภูมิวรินทร์ ผดุงไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256667
57การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม.นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561660
58การพัฒนาและการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรมชลประทานนางสุภาวดี กะลาสีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561659
59การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในองค์กรของพนักงานภาคเอกชนกรุงเทพมหานครนางสาวมินตา ขวัญงามการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562649
60การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาวนางสาวชวิศา แสงเนียมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562626