| 41 | แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรอง | นางสาวเขมจิรา วิมุตติยาคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 67 | |
| 42 | แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางโสรยา ทานไทยสงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 428 | |
| 43 | แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน | นายกษิดิศ บัวเพชร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 472 | |
| 44 | เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 495 | |
| 45 | อิทธิพลของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความเครียดของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรญา อรรถเดชา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 241 | |
| 46 | อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อ | นางสาวอรทัย โด้คำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 243 | |
| 47 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร | นางสาวมาลินี นิติสวน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 123 | |
| 48 | อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย | นายวงศกร สกุลนัธที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 218 | |
| 49 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี | นางสาววฤนดา พรนิคม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 327 | |
| 50 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 330 | |
| 51 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลาง | นางสาวนวรัชช์ โพชากรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 66 | |
| 52 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 232 | |
| 53 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง | นางสาวจิดาภา วรครุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 316 | |
| 54 | อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 319 | |
| 55 | อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
| 56 | อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน
: กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตร | นายพีรณัฐ เทียนศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 243 | |
| 57 | องค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสนใจท่องเที่ยวทางทะเลของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวภุมริน ปิ่นระโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 76 | |
| 58 | องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี | นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 307 | |
| 59 | องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 252 | |
| 60 | องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย | นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 367 | |