VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
41
เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
434
42
อิทธิพลของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความเครียดของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรญา อรรถเดชา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
181
43
อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อ
นางสาวอรทัย โด้คำ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
183
44
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร
นางสาวมาลินี นิติสวน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
70
45
อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
นายวงศกร สกุลนัธที
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
138
46
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี
นางสาววฤนดา พรนิคม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
273
47
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นางสาวนาตยา วีระฉายา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
80
48
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
166
49
อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง
นางสาวจิดาภา วรครุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
72
50
อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
100
51
อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตร
นายพีรณัฐ เทียนศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
191
52
องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี
นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
229
53
องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
200
54
องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย
นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
319
55
องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)
นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
266
56
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี
นายสัญชัย สุขสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
74
57
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร
นายยศวีร์ มินสาคร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
204
58
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรดา คงภิรมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
156
59
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
159
60
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
170
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
186
349
346
388
394
352
392
356
389
393
350
322
319
290
321
412
295
342
376
375