VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 501-518 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
501
พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19
นายอัฑฒ์ ภาคคีรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
626
502
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรี
นายอานนท์ ตรีทศายุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
86
503
แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบางพลี จังหวดัสมุทรปราการ
นายอานนท์ ธวัชสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
347
504
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กร
นายเกียรติยศ เพชรอินทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
543
505
องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
252
506
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายเมธิชัย คำไพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
90
507
ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี
นายเอกชัย อินทรีย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
223
508
การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายไพศาล ตันบริภัณฑ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
632
509
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายไพสิน โพธิ์ถาวร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
381
510
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19
ปรินทร์ จริยภัครติกร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
853
511
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการภัยจากอาชญากรรมเขตรับผิดชอบของสถานนีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
ร.ต.ท.หญิง พลอยตะวัน สุภาพงษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
516
512
ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดิน
ร.ต.อ.เจริญชัย สารพล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
671
513
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
รัชนี กัลยาเลิศ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1331
514
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร
รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
390
515
ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร
ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
126
516
คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรี
ว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
311
517
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ
ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
130
518
รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัด
อนุกูล อินทร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1341
«
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
»
138
462
425
51
319
460
332
135
124
169
210
93
174
166
477
433
386
175