VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
February, 2027
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
1
2
3
4
5
6
7
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 481-500 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
481
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความปลอดภัยในการทํางานของพนักงานส่งอาหารในช่วงเวลาเร่งด่วนเขตกรุงเทพมหานคร
นายกฤดาการ มัทย์พงษ์ถาวร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
82
482
ทักษะทางวิชาชีพบัญชีและค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานคร
นางสาววิภาพร แก้วนวล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
82
483
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช
นายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
82
484
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นางสาวฉมาภรณ์ พันธรักษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
823
485
การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
826
486
การรับรู้สิทธิประโยชน์ประกันสังคมต่อคุณภาพการให้บริการของผู้ประกันตนโรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวสุดารัตน์ เอี่ยมละออ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
83
487
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร
นางสาวชญาณี สุนทรวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
83
488
การศึกษาประสิทธิภาพการขนส่งของศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ในเขตจังหวัดนนทบุรี
นางสาวมัลลิกา โตอนันต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
833
489
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวธนันพัชร ทศสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
84
490
นวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการกรมสรรพสามิตในเขตกรุงเทพมหานคร
นายรัชนนท์ เพชรฤทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
84
491
การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย
นายณัฐพันธุ์ ยกทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
843
492
การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยอง
นางพรทิพย์ ฉันทแดนสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
851
493
การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2
นางสาวอโนมา ภูเจริญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
855
494
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19
ปรินทร์ จริยภัครติกร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
856
495
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
8612
496
การยอมรับเทคโนโลยีของผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน TRD Property Valuation กรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอรรถพร จันทฤดี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
87
497
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรี
นายอานนท์ ตรีทศายุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
87
498
แรงจูงในการทำงานของพยาบาลไตเทียมที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในคลินิกฟอกไตเอกชนในประเทศไทย
นางธาริน วงศ์หวังจันทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
88
499
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมสรรพสามิต จำกัด ในกรุงเทพมหานคร
นายสหรัฐ เฉลิมชีพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
88
500
ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19
นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
888
«
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
»
522
470
508
20
89
525
468
96
458
504
205
187
217
169
173
524
462
469
505
168