VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
17
18
19
20
21
22
23
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 481-500 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
481
การจัดการคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวสุภัคตรา ผ่าผล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
810
482
การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน ริ้วทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
811
483
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร
นางสาวชญาณี สุนทรวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
82
484
นวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการกรมสรรพสามิตในเขตกรุงเทพมหานคร
นายรัชนนท์ เพชรฤทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
82
485
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นางสาวฉมาภรณ์ พันธรักษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
821
486
การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
824
487
การศึกษาประสิทธิภาพการขนส่งของศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ในเขตจังหวัดนนทบุรี
นางสาวมัลลิกา โตอนันต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
831
488
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวธนันพัชร ทศสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
84
489
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมสรรพสามิต จำกัด ในกรุงเทพมหานคร
นายสหรัฐ เฉลิมชีพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
84
490
การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย
นายณัฐพันธุ์ ยกทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
842
491
การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยอง
นางพรทิพย์ ฉันทแดนสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
849
492
การยอมรับเทคโนโลยีของผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน TRD Property Valuation กรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายอรรถพร จันทฤดี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
85
493
การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2
นางสาวอโนมา ภูเจริญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
850
494
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19
ปรินทร์ จริยภัครติกร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
853
495
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
8611
496
วิธีการพัฒนาหลักสูตรส่งผลต่อประสิทธิภาพหลักสูตรของพนักงานกลุ่ม Generation Z ของบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร
นายศักดิ์ชัย ไชยกา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
87
497
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรี
นายอานนท์ ตรีทศายุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
87
498
แรงจูงในการทำงานของพยาบาลไตเทียมที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในคลินิกฟอกไตเอกชนในประเทศไทย
นางธาริน วงศ์หวังจันทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
87
499
ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19
นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
887
500
ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวอัมรินทร์ บุญพรต
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
89
«
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
»
219
218
468
504
20
89
96
458
505
205
187
524
217
169
173
519
462
469
168
512