VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
March, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
3
4
5
6
7
8
9
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 441-460 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
441
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชื่นชม สายทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
214
442
ทัศนคติต่อการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
นายธนัช โกเมนไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
213
443
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรดา คงภิรมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
212
444
ภาวะความเครียดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนาถินี ชอลอชอ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
212
445
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายชาญชัย กอกษัตริย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
211
446
ภาวะความเครียดที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนใน กรุงเทพมหานคร
นางสาวอิศราภรณ์ รัตนกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
209
447
คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด
นางสาวสุพิชา สวนสิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
208
448
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสาธารณสุขจังหวัดสงขลา
นางสาวเครือหงส์ วรรณบริบูรณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
207
449
การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสันทราย แซ่ตั้น
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
206
450
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี
นางสาวธนัญวรินทร เม่นทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
203
451
พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
นางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
202
452
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาห้างขายเสื้อผ้านักเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวอุฬาริญ อุทัยพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
201
453
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
200
454
ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน จันทร์อ้วน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
198
455
ผลกระทบของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาข้าราชการสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 และพื้นที่ที่อยู่ในความดูแล
นายประสิทธิ์ ลือดัง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
197
456
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
นายฐิติวัฒน์ ปะทังเว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
194
457
ปัจจัยการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย สายงานเครือข่ายช่องทางธุรกิจในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี
นางสาวทิพย์วิมล กมุทชาติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
194
458
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
189
459
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
185
460
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
นางสาวประสิตา สุเรียมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
184
«
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
»
407
454
342
358
451
359
328
437
341
338
324
348
337
361
353
331
414
344
400
443