421 | การยอมรับและใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสิทธิพงศ์ วิบูลย์วิภา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 196 | |
422 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 195 | |
423 | การจัดการสมดุลชีวิตส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของสถาปนิกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกิจพิสัณห์ จามรพิพัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 193 | |
424 | ทัศนคติต่อการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | นายธนัช โกเมนไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 193 | |
425 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชาญชัย กอกษัตริย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 192 | |
426 | ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์ | นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 192 | |
427 | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 191 | |
428 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 190 | |
429 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทย | นางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
430 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการในหน่วยงานที่สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 1 | นางสาวอัญญาเรศ เสี้ยวกระแสร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 184 | |
431 | คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวิทยา ภิลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 183 | |
432 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานของข้าราชการกรมสรรพากร ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญรัตน์ พิธานพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 183 | |
433 | คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด | นางสาวสุพิชา สวนสิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 182 | |
434 | การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม
ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสันทราย แซ่ตั้น | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 182 | |
435 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวศิรดา คงภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 182 | |
436 | ภาวะความเครียดที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนใน กรุงเทพมหานคร | นางสาวอิศราภรณ์ รัตนกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 181 | |
437 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชื่นชม สายทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 181 | |
438 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสาธารณสุขจังหวัดสงขลา | นางสาวเครือหงส์ วรรณบริบูรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 179 | |
439 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี | นางสาวธนัญวรินทร เม่นทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 177 | |
440 | ภาวะความเครียดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนาถินี ชอลอชอ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 175 | |