บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
6 7 8 9 10 11 12

การจัดการ

Perpage:
Displaying 421-440 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
421ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวศิรดา คงภิรมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565182
422ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานครนายยศวีร์ มินสาครการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564235
423ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรีนายสัญชัย สุขสำราญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566100
424องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565290
425องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทยนางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564344
426องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565230
427องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรีนางสาวสุพัฐตรา พุดน้อยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565279
428องค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสนใจท่องเที่ยวทางทะเลของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวภุมริน ปิ่นระโรจน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256740
429อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตรนายพีรณัฐ เทียนศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565222
430อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลางการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256740
431อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้าการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566295
432อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหงนางสาวจิดาภา วรครุธการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566292
433อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน สุวรรณบุปผาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565198
434อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลางนางสาวนวรัชช์ โพชากรณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256737
435อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนางสาวนาตยา วีระฉายาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566302
436อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานีนางสาววฤนดา พรนิคมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565305
437อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทยนายวงศกร สกุลนัธทีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566175
438อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานครนางสาวมาลินี นิติสวนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256693
439อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อนางสาวอรทัย โด้คำการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565212
440อิทธิพลของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความเครียดของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิรญา อรรถเดชาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565213