401 | ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยอง | นางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 402 | |
402 | ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทย | นายกิติพงษ์ ยศศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 440 | |
403 | การพัฒนาและการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรมชลประทาน | นางสุภาวดี กะลาสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 659 | |
404 | การจัดการทักษะที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคคลากรในสังกัด สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางสาววนิดา ตาลจินดา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 519 | |
405 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางอัธยา ชื่นชมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 438 | |
406 | คุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการฝ่ายปฏิบัติการ สำนักงานการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน | นางสาวณัชชา หิรัญโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 552 | |
407 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานขององค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศิรดา จินดาบุรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 454 | |
408 | การจัดการความเปลี่ยนแปลงในกิจการของผู้ประกอบการตลาดสำเพ็งที่มีต่อธุรกิจออนไลน์ | นางสาวบุษกร รัตนวิจิตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 402 | |
409 | ผลกระทบที่มีต่อผู้ประกันตนในการเพิ่มอัตราการจ่ายเงินสมทบกองทุนประกันสังคมในอนาคต | นางณัฐรมย์ เรืองรุ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 411 | |
410 | การจัดการวิธีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการฝึกอบรมของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) | นางสาวหทัยทิพย์ ชัยฤกษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 727 | |
411 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | นางสาวฉมาภรณ์ พันธรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 749 | |
412 | การรับรู้ของบุคลากรศาลยุติธรรมเพื่อการขับเคลื่อนสู่ศาลดิจิทัล (Digital Court) 2020 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวปวีณา ใจธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 518 | |
413 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานเจ้าหน้าที่ประจำสถานี บริษัทรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ | นายวิชชาธร กางถิ่น | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 410 | |
414 | ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์ | นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 336 | |
415 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสดในตลาดสด (ตลาดถนอมมิตร) | นางสาวกรรณิการ์ เรือศรีจันทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 421 | |
416 | ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งและจัดส่งอาหารของผู้บริโภคใน เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวเพ็ญศิริ บุญพูน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 390 | |
417 | พฤติกรรมและความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้บริการสมาคมสโมสรพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นายวุฒิชัย กลิ่นอุบล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 432 | |
418 | ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด | นางสาวอรวรา นิยะสม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 419 | |
419 | การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นายธันยพงศ์ เฉลิมสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 433 | |
420 | การจัดการความรู้ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการกรมศุลกากร | นางสาวเยาวลักษณ์ ภูมิชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 508 | |