VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
22
23
24
25
26
27
28
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 401-420 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
401
การจัดการทรัพยากรมนุูษย์เพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัทนาโนไฟแนนซ์
นายฐานวัฒน์ ฐิติภัทร์อภิโชติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
498
402
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
นายฐิติวัฒน์ ปะทังเว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
192
403
ประสิทธิภาพที่เกิดจากการหมุนเวียนงาน (Job Rotation) ของพนักงานในการปะปานครหลวง
นายณภูมิ ผลากรกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
647
404
การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด
นายณยศ อยู่พร้อม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
389
405
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมโยธาธิการและผังเมือง
นายณรุจ กาญจนธัญลักษณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
597
406
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่
นายณัฏฐ์ รักเหล่า
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
346
407
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชน เขตอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี
นายณัฐดนัย ไสยเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
509
408
กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายณัฐพงศ์ รัตนไชย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
734
409
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพงานของพนักงาน สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติกรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงษ์ ปัญญา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
253
410
การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย
นายณัฐพันธุ์ ยกทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
837
411
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
421
412
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานการประปานครหลวง
นายณิชกานต์ เจรีรัตน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
626
413
การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด
นายทัชชกัน สุวรรณศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
260
414
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี
นายทัพพระยา บัณฑิตยานุรักษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
229
415
คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหง
นายธนกร ดอกประทุม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
130
416
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร
นายธนกร วงษ์สินธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
402
417
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี
นายธนกาญจน์ กล้าหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
414
418
ความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการศาลยุติธรรมในพื้นที่จังหวัดระยอง
นายธนทัต ฉิมมาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
250
419
การจัดการความเครียดภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควดิ -19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายธนภัทร ชุมวรฐายี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1222
420
ทัศนคติต่อการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
นายธนัช โกเมนไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
212
«
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
»
117
331
54
198
69
318
307
100
292
205
192
44
452
360
476
326
108
294
125
454