บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 401-420 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานครนางสาวชญาณี สุนทรวรรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256780
402การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน)นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563523
403แรงจูงในการทำงานของพยาบาลไตเทียมที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในคลินิกฟอกไตเอกชนในประเทศไทยนางธาริน วงศ์หวังจันทร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256785
404แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นางสาววรนุช วงศ์ช่วยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563620
405ทักษะทางวิชาชีพบัญชีและค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานครนางสาววิภาพร แก้วนวลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256778
406การจัดการความรู้ของผู้ตรวจรับพัสดุ กรณีศึกษาข้าราชการธุรการภายในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 2นางสาวสวรินทร์ สุขีชลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563686
407ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานครนางสาววรรณพร สว่างแจ้งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567145
408การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทยนายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563574
409ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement)นางสาวกนกวรรณ กาวิละการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567125
410การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2นางสาวอโนมา ภูเจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563839
411ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z (Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567111
412การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวไพลิน ริ้วทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563807
413ปัจจัยด้านจรณทักษะ (Soft Skills) มีอิทธิพลต่อความสําเร็จในการทํางานของพนักงานบริษัทที่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาครนายนิพัทธ์ เสือคำรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567142
414การจัดการคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวสุภัคตรา ผ่าผลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563807
415ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครนายปัธวี ปรีดาวงศากรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567158
416การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวฉัตรตรา กุศลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563553
417คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหงนายธนกร ดอกประทุมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567130
418ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาตินายสุภสิทธิ์ บรรจงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563440
419ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานครว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิทการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567126
420แรงจูงใจในการทำงานและหลักอิทธิบาทสี่ที่มีผลต่อพฤติกรรมบริการของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภวดี วรรณสนิทการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567125