VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
22
23
24
25
26
27
28
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 381-400 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
381
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
270
382
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ของนักศึกษาวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นายพงศธร นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
270
383
การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19
นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
268
384
ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
265
385
การติดต่อสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กองปฏิบัติการท่าอากาศยาน การท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง - พัทยา
นางสาวขวัญภิรมย์ พามา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
264
386
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นายชัยยุทธ นางแย้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
264
387
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธันยชนก รัตนนิธาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
262
388
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร
นายยศวีร์ มินสาคร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
260
389
การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด
นายทัชชกัน สุวรรณศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
260
390
สมรรถนะหลักที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิต ส่วนกลาง
นางอรศศิร์ อัศวรัตน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
258
391
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้ใช้บริการแพทย์แผนจีนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวรมิดา สังวรชาติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
256
392
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในบริษัทผู้ให้บริการด้านการเงินเอกชน
นางสาวธนารีย์ อุปยโส
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
255
393
ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
นางสาวอสมา กล่อมจิตต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
255
394
ผลกระทบของความพึงพอใจในงานต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรัฏฐญา ทองจำรูญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
254
395
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพงานของพนักงาน สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติกรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงษ์ ปัญญา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
253
396
สมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจุฑาภรณ์ เสนวิรัช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
252
397
องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
252
398
การทำงานเป็นทีมส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรสำนักงานเขตบางเขนกรุงเทพมหานคร
นายกฤษภพ พรพัชรนันท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
252
399
ความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการของเทศบาลตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสิริมาส นาคายน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
251
400
ความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการศาลยุติธรรมในพื้นที่จังหวัดระยอง
นายธนทัต ฉิมมาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
250
«
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
»
362
402
228
289
287
378
284
295
452
523
285
283
244
347
292
288
319
448
293
294