VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด
นายทัชชกัน สุวรรณศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
235
22
การยอมรับและใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสิทธิพงศ์ วิบูลย์วิภา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
196
23
ทัศนคติต่อการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
นายธนัช โกเมนไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
193
24
ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์
นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
192
25
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Café
นางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
113
26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
68
27
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวธนันพัชร ทศสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
61
28
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
นายสุรวิญณ์ จรโคกกรวด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
73
29
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายเมธิชัย คำไพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
72
30
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดชลบุรี
นางสาววรรณนรี โททวี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
72
31
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรี
นายอานนท์ ตรีทศายุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
71
32
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารมังสวิรัติในกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุชารัตน์ ทั่งรอด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
65
33
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเช่าที่พักอาศัยของพนักงานในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแคจังหวัดสระบุรี
นางสาวจริญญา สมาธิ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
71
34
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานคร
นางสาวฐิตารีย์ โห้ไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
71
35
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรินภา อองกุลนะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
57
36
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำตาลทรายตรามิตรผลในกรุงเทพมหานคร
นายปรินทร วณิชชากรพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
59
37
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร
นางสาวชญาณี สุนทรวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
57
38
แรงจูงในการทำงานของพยาบาลไตเทียมที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในคลินิกฟอกไตเอกชนในประเทศไทย
นางธาริน วงศ์หวังจันทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
61
39
ทักษะทางวิชาชีพบัญชีและค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานคร
นางสาววิภาพร แก้วนวล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
57
40
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
นางสาววรรณพร สว่างแจ้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
113
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
452
453
454
455
456
457
458
459
460
461
462
463
464
465
466
467
468
469
470
471