VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
26
27
28
29
30
31
1
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำตาลทรายตรามิตรผลในกรุงเทพมหานคร
นายปรินทร วณิชชากรพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
33
22
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร
นางสาวชญาณี สุนทรวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
32
23
แรงจูงในการทำงานของพยาบาลไตเทียมที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในคลินิกฟอกไตเอกชนในประเทศไทย
นางธาริน วงศ์หวังจันทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
28
24
ทักษะทางวิชาชีพบัญชีและค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานคร
นางสาววิภาพร แก้วนวล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
30
25
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
นางสาววรรณพร สว่างแจ้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
62
26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement)
นางสาวกนกวรรณ กาวิละ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
43
27
ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z (Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
45
28
ปัจจัยด้านจรณทักษะ (Soft Skills) มีอิทธิพลต่อความสําเร็จในการทํางานของพนักงานบริษัทที่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาคร
นายนิพัทธ์ เสือคำรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
57
29
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปัธวี ปรีดาวงศากร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
40
30
คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหง
นายธนกร ดอกประทุม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
55
31
ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร
ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
47
32
แรงจูงใจในการทำงานและหลักอิทธิบาทสี่ที่มีผลต่อพฤติกรรมบริการของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภวดี วรรณสนิท
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
49
33
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวระวิวรรณ ขุนทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
46
34
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวประภาพร บุญเพ็ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
46
35
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการ ในกรมส่งเสริมสหกรณ์
นางสาวนวรัตน์ ทองประไพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
49
36
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
นางทาริษา พรมสิทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
49
37
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางพิณธะรัตน์ เมืองสุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
47
38
ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวัน
นางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
49
39
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทวงถามหนี้บริษัทเอกชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
นางสุพร เทียนภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
48
40
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสรชา สังขะมาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
47
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
467
468
469
470
471
472
473
474
475
476
477
478
479
480
481
482
483
484
485
486